Tổng Quan Dự Án Chung Cư Thăng Long Numebr One

Dự án chung cư Thăng Long Number One có đầy đủ hạ tầng cơ sở và tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân. Mật độ xây dựng 36%.

                   LH: Mr.Duy 0978.153.123

chung cu thang long number one
Phối cảnh Chung cư Thăng Long Number One

 Tổ hợp chung cư Thăng Long Number One gồm Tháp văn phòng Viglacera đã sử dụng từ năm 2007. Một tòa chung cư và 1 tòa văn phòng thương mại sẽ được xây dựng vào giai đoạn 3. 

Khu căn hộ số 1 Thăng Long Number One gồm 2 tòa nhà A và B cao 40 tầng với gần 200.000m2 sàn xây dựng, tổng mức đầu tư hơn 200 triệu USD. Từ tầng 1 – 3 là khu dịch vụ thương mại và tiện ích chung, từ tầng 4 đến tầng 40 bao gồm hơn 1000 căn hộ có diện tích từ 87 – 175m2 và 23 penhouse có diện tích từ 186-350m2. Đặc biệt, 3 tầng hầm của tòa nhà sức chứa khoảng 1200 ô tô, cung cấp cho mỗi căn hộ tối đa 1 chỗ để xe riêng.



Không dừng lại ở đó, tòa nhà còn được bố trí bể bơi ngoài trời và trong nhà kết hợp với hệ thống quầy bar giải khát là nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi tầng lớp dân cư khu ở trong mọi điều kiện thời tiết.

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Thủy tinh và Gốm xứ xây dựng – VIGLACERA


- Đơn vị thiết kế: Campell Shilling Law and Partnets

- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng Coteccons và Lạc Hồng

- Tư vấn giám sát: AIC Managemnet

- Quy mô dự án: Tổng diện tích là 3,9 ha, mật độ xây dựng chỉ với 36,9%.


+ Bao gồm 2 tòa chung cư A & B cao 40 tầng

+ Tầng 1 – 3 Trung tâm thương mại và dịch vụ
thang long number one
Trung tâm thương mại Thăng Long Number One


+ Tầng 4 – 40 là tầng căn hộ: bao gồm 1058 căn

+ Giữa tầng 20 và 21 là tầng công viên xanh trên cao với đầy đủ dịch vụ cho cư dân

+ Có 3 tầng hầm liên thông với 2400 chỗ để xe ô tô.
chung cu thang long N1
Khu tầng hầm

Tòa nhà Xanh – Thăng Long number one với hệ thống cây xanh được trồng và phân bổ xung quanh tòa nhà tạo không khí trong lành và thoáng đãng. Mỗi tầng và mỗi sảnh rộng và thông thoáng, lấy ánh sáng và gió thiên nhiên với không gian sân vườn để thư giãn, nghỉ ngơi, trao đổi và ngắm phong cảnh ngoài không gian  căn hộ tạo cảm giác thoải mái nhất cho cư dân trong tòa nhà.
Quý khách liên hệ để được tư vấn mua căn hộ 

               Mr.Duy 0978.153.123

(Để sở hữu căn hộ chung cư thăng long number one 

 tầng đẹp view rộng giá rẻ.)












bán chung cư thăng long number one, Chung cư Thăng Long Number One, thăng long number one, giá bán chung cư thăng long number one, mua chung cư thăng long number one,  bán chung cư viglacera, chung cư viglacera, bán chung cư thăng long number 1, viglacera khuất duy tiến, ban chung cu thang long number one,




1 nhận xét: