Ý Tưởng Thiết Kế Chung Cư Thăng Long Number One

Ý Tưởng Thiết Kế Chung Cư Thăng Long Number One

chung cu thang long number one
Quản lý căn hộ bằng điện thoại


Thăng Long Number One Tòa nhà thiết kế theo ý tưởng thiết kế Tòa nhà Xanh trong lòng Hà Nội và xây dựng độ an toàn cao với từng căn hộ có nhiều ánh sáng tự nhiên ngoài trời vào, trong đó nội thất thiết bị hiện đại cao cấp và thông minh, quản lý thông minh trên điện thoại khi ở ngoài. 

thang long number one
Hệ thông kính cao cấp

Tòa nhà được xây dựng bằng sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp với nhiều tính năng ưu việt như: nhẹ, cách âm, cách nhiệt tốt, chịu chấn động tốt, dễ thi công, thân thiện với môi trường… có thể tiết kiệm đến 40% lượng điện tiêu thụ khi sử dụng điều hoà

ban chung cu thang long number one
Xây dựng bằng gạch bê tông trưng áp

 Khu mặt ngoài chung cư thăng long number one đều được sử dụng loại kính có công nghệ tiên tiến nhấ hiện nay cắt giảm 70% tia cực tím, tia tử ngoại, phát xạ nhiệt chậm mà vẫn đảm bảo ánh sáng cho căn hộ cho tòa nhà. Loại kính khung nhôm tĩnh điện, kính hộp cường lực tráng Low –E dày 24mm, Đồng thời, tòa nhà được xây dựng bằng gạch bê tông khí chưng áp: cách âm cách nhiệt rất cao, chịu chấn động tốt, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. 


Hệ thống chống trộm cắp: Hệ thống giám sát an ninh, hệ thống điện thoại nội bộ, hệ thống truyền thanh công cộng, hệ thống doorphone , v.v.. cũng được đầu tư lắp đặt đồng bộ và hiện đại như (hệ thống camera giám sát từng tầng, từng căn hộ, hệ thống chống đột nhập, khóa cửa bằng thẻ từ, vân tay) tạo sự an toàn và thỏa mái nhất cho những chủ nhân tương lai của tòa nhà. Nếu ngôi nhà có đột nhập, hệ thống chuông báo động sẽ được kích hoạt và hệ thống đèn bật sáng đồng thời tự động gửi tin nhắn tới cho người sử dụng. Người sử dụng lúc này có thể truy cập từ xa vào ngôi nhà của mình, quan sát các vị trí trong ngôi nhà bằng các camera an ninh đã lắp đặt sẵn thông qua mạng và nếu thấy cần thiết có thể chủ động gọi hỗ trợ. Các camera an ninh được thiết lập chế độ ghi hình sẽ lưu lại những dữ kiện phục vụ cho người sử dụng khi cần thiết.

Quý khách liên hệ để được tư vấn mua căn hộ 
Mr.Duy 0978.153.123

(Để sở hữu căn hộ chung cư thăng long number one 


 tầng đẹp view rộng giá rẻ.)




bán chung cư thăng long n1, Chung cư Thăng Long Number One, thăng long number one, giá bán chung cư thăng long number one, mua chung cư thăng long number one,  bán chung cư viglacera, chung cư viglacera, bán chung cư thăng long number 1, viglacera khuất duy tiến, ban chung cu thang long number one,









0 nhận xét: